Backdrop - Phông trang trí sân khấu Trung Thu 2018 - KTK

KTK

Tải dữ liệu thiết kế miễn phí

Tổng cộng :
Có phí price_$5 Trung Thu
Backdrop - Phông trang trí sân khấu Trung Thu 2018

Backdrop - Phông trang trí sân khấu Trung Thu 2018

Có phí price_$5 Trung Thu
Mô tả ngắn:
Phông trang trí sân khấu Trung Thu 2018 file Photoshop.

Chi tiết sản phẩm

Backdrop - Phông trang trí sân khấu Trung Thu 2018
Chúng tôi chuyên thiết kế phông trang trí cho các sự kiện giáng sinh, năm mới, sinh nhật, tiệc tùng hay cưới hỏi,... thì phong trang trí Tết Trung Thu là một điều không thể không có. Sản phẩm của chúng tôi làm ra luôn đạt tiêu chí thẩm mỹ cao, đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng. Bạn có thể dùng để trang trí hoặc làm phông sân khấu đều bắt mắt cả.

Chúng tôi có các dịch vụ cụ thể như sau cho phong trang trí Tết Trung Thu 2018:

1. Bán resize file theo yêu cầu khách hàng:

Nếu bạn không biết thiết kế nhưng có kích thước cụ thể của phông và cần file để in bạt hiflex kỷ thuật số thì chúng tôi nhận làm file theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi sẽ thay đổi nội dung chữ, tiêu đề và kích thước file để phù hợp cho mục đích sử dụng của bạn trên nền mẫu có sẵn. File chúng tôi cung cấp đảm bảo đúng tiêu chuẩn và thông số, in chất lượng cao. Sau khi nhận file, bạn có thể tiến hành in ấn tại các dịch vụ in kỹ thuật số. Với giá dịch vụ này sẽ là 120.000đ/ 1 file resize.

2. Bán trọng vẹn file thiết kế

Chúng tôi sẽ cung cấp trọn vẹn cho bạn file thiết kế mà chúng tôi đã làm ra, bao gồm đầy đủ Links, Fonts. Bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu, resize và tiêu đề theo ý muốn. Giá là 400.000đ, hỗ trợ chỉnh sửa và hướng dẫn thêm khi khách có thắc mắc.

3. Thiết kế file theo yêu cầu riêng

Chúng tôi nhận thiết kế theo yêu cầu riêng. Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết về kích thước, nội dung và điều bạn mong muốn, chúng tôi sẽ thực hiện ý tưởng của bạn thật hoàn hảo nhất. Tùy vào mức độ công việc mà sẽ có giá khác nhau, vì vậy hãy liên hệ để trao đổi và có giá chính xác. Ngoài ra, bạn sẽ được giảm 50% hoặc miễn phí phí thiết kế nếu mua gói dịch vụ số 4 dưới đây.

4. Thiết kế, in ấn, thi công trọn gói

Ngoài thiết kế, chúng tôi còn nhận in ấn và thi công phông trang trí tận nới với giá cạnh tranh. Hiện tại cơ sở và chi nhánh của chúng tôi chỉ có thể phục vụ trọn gói với những khách hàng thuộc khu vực thành phố Hồ Chí Minh hoặc Bến Tre. Chương trình lớn có thêm banner ngang, banner dọc, standee, phong sân khấu,... thì chúng tôi sẽ giảm giá 50% hoặc miễn phí hoàn toàn công thiết kế. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào và thắc mắc thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng qua 0936.945.209. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình.

Năm nay, với mẫu backdrop - phông tráng trí Trung Thu mới này thì chúng tôi tin rằng đêm hội của bạn sẽ thêm tươi vui và nhiều màu sắc. Hãy nhắc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi ngay!

0 Reviews:

Post Your Review